MEDIA ROOM

Kinh nghiệm chọn thuê văn phòng cho công ty công nghệ mới thành lập
Trong ngành công nghệ, nơi tốc độ và sáng tạo quyết định vị thế – việc chọn thuê văn phòng phù hợp phản ánh tầm

Quản lý chi phí bảo trì văn phòng hiệu quả: Tư duy chiến lược cho nhà lãnh đạo hiện đại
Chi phí bảo trì văn phòng thường bị xem như khoản chi bắt buộc để duy trì hoạt động. Cách doanh nghiệp lên kế hoạch,

Kinh nghiệm thuê văn phòng từ A-Z: Cách lên ngân sách, chọn vị trí & đàm phán hiệu quả
Thuê văn phòng là một trong những quyết định quan trọng và tốn kém nhất mà một doanh nghiệp phải đối mặt. Một vị trí

Hướng dẫn lập kế hoạch cho một cuộc họp thành công mà ai cũng áp dụng được
Các cuộc họp là cầu nối giữa con người, ý tưởng và quyết định trong doanh nghiệp. Một buổi họp thiếu kế hoạch dễ biến

Các kiểu setup phòng họp phổ biến giúp tăng hiệu quả làm việc nhóm
Hiệu quả của một buổi họp hay hội thảo không chỉ đến từ nội dung, mà còn từ việc setup phòng họp. Cách bày trí

Văn phòng mở: Tương lai không gian làm việc cho doanh nghiệp hiện đại
Không gian làm việc đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ. Doanh nghiệp không còn bó buộc trong những bức tường khép kín,