I. QUY ĐỊNH CHUNG

I. Nguyên tắc chung:

– Website thương mại dịch vụ Thesentry.com.vn do Công ty TNHH MTV sở hữu và vận hành với tên miền giao dịch là www.thesentry.com.vn (sau đây gọi là Website). Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu thuê phòng qua website.

– Hoạt động cho thuê phòng tại The Sentry được thực hiện minh bạch, rõ ràng đảm bảo quyền lợi của khách thuê.

II. Định nghĩa:

Người bán : là The Sentry Co., Ltd.

Người mua: khách đến thuê phòng.

Thành viên : bao gồm người thuê và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.

Khi tham gia Website, các thành viên phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình trước pháp luật hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng các nội dung trong Quy chế này.

II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

I. Đối với khách thuê tại Website:

– Bước 1: Truy cập trang web  www.thesentry.com.vn để xem và tìm hiểu thêm về website cũng như hiểu thêm về công ty chúng tôi, ngoài ra còn hiểu rõ các quy định trong “Quy chế hoạt động của website” 

Bước 2: Bạn tìm kiếm The Sentry L, đây được coi là nơi mà bạn mong chờ nhất. Là nơi nghỉ dưỡng và với nhiều tiện ích dành riêng cho khách hàng. Quý khách xem giá và chi tiết từng phòng, nếu đồng ý thuê. Vui lòng chọn ngày đến và ngày đi để nhận thông tin phòng chính xác nhất dành riêng cho bạn. Sau đó chọn nút “Đặt ngay”.

– Bước 3: Bạn nhập thông tin theo hướng dẫn của từng mục để có thể hiểu rõ hơn về thông tin của bạn.

– Hoạt động cho thuê phòng tại The Sentry được thực hiện minh bạch, rõ ràng đảm bảo quyền lợi của khách thuê.

II. Quy trình nhận phòng:

Bước 1: Xác định yêu cầu đặt phòng của bạn.

Nhân viên nên ghi lại các thông tin sau.

Thông tin cá nhân cơ bản của cá nhân.

  • Họ tên khách, họ tên người đăng ký.
  • Địa chỉ, số điện thoại, email của khách.
  • Số lượng khách.
 

Thông tin cơ bản về đặt phòng

  • Ngày khách đến, thời gian và thời gian lưu trú.
  • Số phòng và loại phòng.
  • Giá phòng và phương thức thanh toán.
  • Các yêu cầu khác của khách (nếu có).
 

– Bước 2: Kiểm tra khả năng đáp ứng của khách sạn.

– Khi nhận được yêu cầu đặt phòng của khách, nhân viên đặt phòng phải kiểm tra trên hệ thống phần mềm quản lý của khách sạn để kiểm tra xem số lượng phòng, loại phòng còn trống có đáp ứng được yêu cầu của khách hay không.

– Chấp nhận Overbooking – hành động nhận đặt phòng lớn hơn công suất thực của khách sạn theo một tỷ lệ nhất định nhằm tăng hiệu quả cung ứng phòng của khách sạn, tránh tình trạng khách ảo. khách đã đặt nhưng không đến.

– Bước 3: Nhập thông tin đặt vé vào hệ thống.

– Người đặt phòng hoặc lễ tân nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống đặt phòng trên máy tính theo mẫu

Có 2 hình thức đặt phòng:

  • Phiếu đặt hàng dành cho khách lẻ.
  • Hình thức đặt phòng cho khách đoàn ( đối với khách đoàn: vui lòng để lại tin nhắn để biết thêm chi tiết) 
 

– Bước 4: Khách sạn xác nhận lại thông tin và lưu thông tin đặt phòng.

– Sau khi nhận đặt phòng, nhân viên xác nhận lại thông tin đặt phòng của người khác theo quy định của khách sạn để tránh sai sót, sau đó mọi thông tin của khách, thông tin đặt phòng phải được lưu giữ và cập nhật đầy đủ vào hệ thống máy tính của khách sạn.

– Bước 5: Cập nhật tình trạng đặt phòng.

– Hàng ngày nhân viên phải cập nhật, tổng hợp tình hình giao dịch trong ngày để khách sạn nắm được tình hình khách, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thủ tục cũng như phục vụ khách một cách tốt nhất.

III. Quá trình thanh toán:

– Sentry L sẽ được thực hiện thông qua 2 hình thức: trực tiếp và trực tuyến qua Ví điện tử Vnpay trên toàn quốc.

– Bước 1: Chọn phòng phù hợp, nhấn nút thanh toán.

– Bước 2: Điền thông tin và chọn thanh toán trực tuyến.

– Bước 3: Thực hiện theo quy định của VNPAY liên kết với khách sạn. Chờ xác nhận và thành công.

– Khi khách hàng đặt phòng thành công sẽ thông báo qua email để quý khách xác nhận thông tin qua điện thoại. Và đến quầy lễ tân để xem thông tin có sẵn trong dữ liệu. Nếu có sự phù hợp, bạn sẽ nhận được một thẻ phòng.

III. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

I. Mục đích và phạm vi thu thập:

– Để truy cập và sử dụng dịch vụ, bạn có thể được yêu cầu cung cấp cho chúng tôi các thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số điện thoại liên lạc…) Mọi thông tin khai báo phải chính xác và hợp pháp. Theseentry.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

– Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về chủ sở hữu. Và giải nén máy ảnh.

II. Phạm vi sử dụng thông tin:

Thesentry.com.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Đặc biệt:

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng thông tin này cho các mục đích sau:

  • Xử lý thông tin đặt phòng: gọi điện/nhắn tin xác nhận đặt phòng, thông báo tình trạng hết/còn phòng, xác nhận hủy đặt phòng (nếu có).
  • Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu dịch vụ mới hoặc thông tin mới về sự kiện.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Gửi thông tin về dữ liệu tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ check-in.
  • Khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Xác nhận thông tin kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.
  • Các trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, phù hợp với quy định của pháp luật.

III. Thời gian lưu trữ thông tin:

– Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Thesentry.com.vn.

IV. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

– Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 15/8, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1.

Điện thoại văn phòng: 028 7108 7939.

V. Các phương tiện và công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân:

– Gọi điện cho chuyên viên tư vấn khách hàng 028 7108 7939, bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và chuyên viên tư vấn sẽ thay mặt người dùng hỗ trợ chỉnh sửa.

– Để lại ý kiến hoặc gửi góp ý trực tiếp tại website www.thesentry.com.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên hệ lại với người dùng để xác nhận lại thông tin và quản trị viên chỉnh sửa thông tin người dùng.

VI. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

– Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.

Thông tin cá nhân của khách hàng trên Thesentry.com.vn được Thesentry.com.vn bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Thesentry.com.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Chúng tôi cam kết sử dụng các biện pháp quản lý và kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin chúng tôi thu thập và lưu trữ; tuân thủ tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Thesentry.com.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán, chứng từ số hóa tại trụ sở Thesentry.com.vn.

Ban quản lý Thesentry.com.vn yêu cầu các cá nhân khi đặt phòng là khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Thesentry.com.vn không chịu trách nhiệm và sẽ không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII. Quản lý thông tin kém:

Quy định khách hàng

– Khách hàng: Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website Thesentry.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, gái mại dâm, chất nổ, vũ khí… để có biện pháp giải quyết phù hợp.

– Khách hàng không được tự ý thay đổi, chỉnh sửa, di chuyển đồ vật dẫn đến hư hỏng sẽ phải bồi thường theo quy định.

– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của website Thesentry.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website Thesentry.com.vn.

Trách nhiệm trong trường hợp lỗi kỹ thuật:

– Website Thesentry.com.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Thesentry.com.vn, Thesentry.com.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

– Khi thực hiện giao dịch, bắt buộc khách hàng phải làm theo hướng dẫn.

– Ban quản lý website Thesentry.com.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc lỗi khách quan dẫn đến Quý khách hàng không thể tham gia giao dịch, Quý khách hàng vui lòng thông báo cho Ban quản lý Website qua địa chỉ email it.department@thesentry.com.vn hoặc qua số điện thoại 028 7108 7939, chúng tôi sẽ xử lý khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia website Thesentry.com.vn.

– Tuy nhiên, Ban quản lý website Thesentry.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của khách hàng không đến được Ban quản lý, phát sinh do lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

 

IX. Quy trình tiếp nhận & giải quyết phản ánh:

– Bước 1: Khách hàng có thể gửi khiếu nại đến Thesentry.com.vn thông qua các phương tiện sau:

  • Tại trang web liên hệ.
  • Qua hotline 028 7108 7939.
  • Qua email: community@thesentry.com.vn.
  • Trực tiếp tại văn phòng chính The Sentry: 15/8, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1.

– Bước 2: Sentry sẽ liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thương lượng bồi thường (khi cần).

X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản trị website The Sentry:

1. Quyền của Ban quản lý:

– Website thesentry.com.vn sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng sau khi hoàn tất các thủ tục và điều kiện bắt buộc nêu trên.

– Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thông tin khách hàng cung cấp cho thesentry.com.vn là không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam. com.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.

– Website thesentry.com.vn có thể chấm dứt quyền của khách hàng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách hàng trong trường hợp khách hàng vi phạm các Quy chế của thesentry.com.vn hoặc có những hành vi khác. làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website thesentry.com.vn.

– Website thesentry.com.vn có thể ngay lập tức chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng nếu Website thesentry.com.vn phát hiện khách hàng đã phá sản, bị kết án hoặc đang thụ án, trường hợp việc tiếp tục hoạt động của Khách hàng có thể khiến thesentry.com Website .vn phải chịu trách nhiệm pháp lý, có các hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối thị trường, gây mất đoàn kết với các khách hàng khác của Website .vn. .com.vn, các hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

– Website thesentry.com.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website thesentry.com.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng và nội dung ở các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Trang web thesentry.com.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền tài sản trên.

– Website thesentry.com.vn giữ quyền được thay đổi bảng, bảng giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website thesentry.com.vn.

 

2. Nghĩa vụ của Ban quản trị Thesentry.com.vn:

– Website thesentry.com.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng các chính sách dịch vụ phục vụ cho hoạt động của Website thesentry.com.vn trực thuộc điều kiện và phạm vi cho phép.

- Trang mạng thesentry.com.vn sẽ triển khai, hợp tác với các đối tác xây dựng hệ thống dịch vụ, công cụ tiện ích phục vụ giao dịch của khách hàng tham gia và người dùng trên website thesentry.com.vn.

- Trang mạng thesentry.com.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống các văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức liên quan đến hoạt động của Website thesentry.com.vn .

- Trang mạng thesentry.com.vn sẽ cố gắng trong khả năng và điều kiện cao nhất có thể để duy trì hoạt động bình thường của thesentry.com.vn Website và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về sự cố máy tính, lỗi phần mềm, hệ thống kết nối internet, nhân sự, biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hoặc bên thứ ba có liên quan. Tuy nhiên, nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho khách hàng, website thesentry.com.vn không chịu trách nhiệm.

Website thesesentry.com.vn chịu trách nhiệm cho:

– Xây dựng và thực hiện cơ chế đảm bảo việc đăng tải thông tin trên thesentry.com.vn Trang web được thực hiện một cách chính xác.

– Không đăng thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

XI. Quyền và trách nhiệm của khách hàng khi tham gia website Thesentry.com.vn

1. Quyền của khách hàng Website Thesentry.com.vn

– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và bảo quản tư trang, tư trang của mình và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ tại phòng.

– Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website thesesentry.com.vn trong quá trình hoạt động. Hồ sơ đề xuất được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến Website thesentry.com.vn.

2. Các trường hợp từ chối hoặc hạn chế phục vụ khách hàng của Website Thesentry.com.vn (*)

– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu trữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ.

– Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, tuyên truyền, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website thesentry.com.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website thesentry.com.vn trong bản Quy chế này.

– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của website thesentry.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, tán phát những thông tin không có lợi cho uy tín của Website thesentry.com.vn.

XII.  Quyền và trách nhiệm của khách hàng khi tham gia website Thesentry.com.vn

STT

1

2

Trương hợp đặc biệt

Các trường hợp từ chối phục vụ:
– Khách hàng có lời nói và/hoặc hành động đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, trái thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật.
– Khách hàng có yêu cầu và/hoặc trao đổi thông tin ngoài phạm vi kinh doanh của Thesentry.com.vn.

Trường hợp dịch vụ hạn chế: khách hàng đặt sản phẩm đã qua sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.

– 01 số điện thoại có lịch sử đặt 03 phòng cùng lúc nhưng khách hàng không đến khách sạn, bất kể hình thức đặt phòng, bất kể hệ thống. Người dùng đó sẽ bị chặn.

– 1 số điện thoại chỉ đặt được cho 1 phòng, nếu muốn tiếp tục đặt các sản phẩm khác cùng loại thì phải đến trực tiếp khách sạn để biết thêm thông tin hoặc đợi hệ thống tự động hủy đơn hàng đã đặt. Sau đó, số điện thoại này được đặt để giữ nguyên sản phẩm.

– 01 số điện thoại chỉ đặt được cùng lúc 3-4 phòng nhưng không cùng loại.

Giải pháp

Thesentry.com.vn có quyền từ chối phục vụ Khách hàng tại các chuỗi khách sạn của Thesentry.com.vn, trên trang web và thông qua các hình thức giao dịch, tương tác khác. (tổng đài, email, facebook,…)

Chặn đơn hàng trên website thesentry.com.vn.

– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của website thesentry.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, tán phát những thông tin không có lợi cho uy tín của website. Website thesentry.com.vn.

– Quy chế của Website thesentry.com.vn chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, đến ngày 10/03/2023 Website thesentry.com.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo cho website thesentry.com.vn để khách hàng được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định sửa đổi Quy chế có hiệu lực thi hành. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc khách hàng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XIII. Điều khoản cam kết

– Địa chỉ liên hệ chính thức của Website Thesentry.com.vn

– Website Thesentry.com.vn – CÔNG TY TNHH THE SENTRY.

– Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 15/8, Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

– Điện thoại: 028 7108 7939

– Email: community@thesentry.com.vn