SENTRY L

CHÍNH SÁCH ĐẶT PHÒNG

1. CƠ SỞ:

  Khách sạn của chúng tôi có các tiện nghi sau: 
  • Dịch vụ dọn dẹp được cung cấp hàng ngày 3 ngày.
  • Dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dọn dẹp hàng ngày theo yêu cầu.
  • Wi-Fi miễn phí trong phòng.
  • Cà phê, trà và nước miễn phí.
 
  Những điều thú vị để làm tại hàng xóm của chúng tôi:
  • Thưởng thức sự kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam.
  • Khám phá khung cảnh Thực phẩm, Đồ uống & Giải trí dưới lòng đất trong khu vực lân cận của chúng tôi.
  • Khám phá các phòng trưng bày nghệ thuật gần đó.
  • Thư giãn tại Rooftop của chúng tôi.

2. ĐẶT CHỖ

1.1 Bạn phải từ 18 tuổi trở lên để Đặt chỗ.

1.2 Bạn có thể đặt chỗ bằng cách sử dụng trang web đặt chỗ trực tuyến của chúng tôi hoặc thông qua các kênh khác như trung tâm dịch vụ khách hàng và đại lý du lịch. Các phòng được cung cấp tùy vào tình trạng sẵn có và mọi khoản thuế và phí dịch vụ hiện hành như đã thông báo trong quá trình đặt phòng.

1.3 Khi đến nhận phòng, quý khách vui lòng thanh toán đầy đủ các dịch vụ đã đặt trước và đặt cọc trước một khoản tiền tương ứng cho các dịch vụ phát sinh trong thời gian lưu trú tại Khách sạn.

1.4 Tất cả các khách phải đăng ký và xuất trình chứng minh nhân dân hợp lệ (thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu và thị thực) khi nhận phòng.

1.5 THE SENTRY L có thể hủy đặt chỗ của bạn bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền nào khác mà chúng tôi có thể có nếu bạn vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào sau đây:

 (a) vì mục đích bảo mật;

 (b) Theo lệnh của Chính phủ hoặc cơ quan có thẩm quyền.

 (c) Do sự kiện Bất khả kháng.

Trong các trường hợp trên, thông báo hủy đặt chỗ của bạn sẽ được The Sentry L gửi qua email, tin nhắn hoặc qua phần mềm đặt chỗ.

*Chính sách đặt cọc: Khách cá nhân đảm bảo đặt phòng bằng thẻ tín dụng, mỗi khách muốn đặt phòng tại The Sentry L phải đặt cọc 10% trên tổng số tiền để xác nhận đặt phòng. Tiền đặt cọc có thể được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc trực tiếp vào tài khoản ngân hàng thông qua hóa đơn điện tử.

    Hướng dẫn sử dụng khóa điện tử khách sạn đúng cách:

Vấn đề cơ bản đầu tiên khi sử dụng khóa điện tử khách sạn bạn phải biết cách mở khóa đúng cách và nắm rõ các phương pháp mở khóa cơ bản, hãy tham khảo cách sau:

     Làm thế nào khách hàng có thể sử dụng thẻ từ khách sạn?

  • Bước 1: Nhận một thẻ mở khóa tại quầy lễ tân. Khi đến khách sạn, bạn đến quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng, sau đó thay vì đưa chìa khóa cho khách, lễ tân sẽ đưa cho bạn thẻ từ, dữ liệu thông tin cá nhân của khách, số đăng ký phòng, khách sạn. lưu trú… sẽ được mã hóa bằng thẻ từ, thẻ từ có thiết kế giống thẻ ngân hàng, thẻ visa và khi du khách cầm trên tay – chức năng của nó sẽ là chìa khóa để mở cửa phòng, và tất nhiên bạn sẽ trở thành người duy nhất có thẻ cho đến khi trả phòng.
  • Bước 2: Sử dụng thẻ từ để đóng mở cửa. Khi có thẻ từ, bạn không phải vất vả tìm chìa khóa rồi mở khóa bằng chìa khóa cơ nữa, thẻ từ tích hợp công nghệ RFID, bạn chỉ cần đưa thẻ đến gần ổ khóa phòng (khoảng cách trung bình). từ 30 – 50mm), ổ khóa sẽ phát ra tiếng “bíp” rất nhỏ và đèn báo sẽ nhấp nháy màu xanh lục cho biết khóa cửa đã được mở. Và việc đóng cửa khách sạn cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đóng cửa, cửa sẽ tự động khóa trong vòng 1S, tránh kẻ gian đột nhập lấy cắp một cách chính đáng.

Lưu ý: Mọi mất mát phải báo ngay cho The Sentry L và sẽ áp dụng phí thay thế thẻ chìa khóa là 200.000đ.

3. THỜI GIAN NHẬN PHÒNG VÀ TRẢ PHÒNG

Nhận phòng lúc : 2 giờ

Giờ trả phòng: Trước 12 giờ trưa.

NHẬN PHÒNG SỚM.

Trước 06:00: phụ thu 1 đêm thuê.

Sau 06:00: phụ thu 50% tiền thuê 1 đêm.

TRẢ PHÒNG TRỄ

Trả phòng muộn: Sau 12h – Trước 18h phụ thu 50% tiền thuê 1 đêm. 

Trả phòng muộn: Sau 18h phụ thu 100% tiền thuê 1 đêm. 

Thời gian nhận phòng sớm và trả phòng trễ tùy thuộc vào tình trạng phòng trống.

4. HỦY BỎ

4.1 Việc hủy đặt phòng phải được thông báo bằng văn bản cho khách sạn qua email và được THE SENTRY L xác nhận trước ngày đến. Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết để được xem xét xác nhận hủy.   
 

4.2 Chính sách hủy/trả trước:

  • 7 ngày trước ngày đến – khoản hoàn trả 30% của tổng số tiền sẽ được cấp.
  • 3 ngày trước ngày đến – hoàn trả 50% tổng số tiền sẽ được cấp.
  • 24 giờ trước ngày đến – khoản hoàn trả 70% của tổng số tiền sẽ được cấp.

5. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Kính gửi Quý khách hàng, để đảm bảo an ninh cho Khách sạn và sự an toàn của bạn và tài sản của bạn trong thời gian lưu trú tại Khách sạn, xin vui lòng lưu ý các điều khoản sau đây.

     5.1 Quản lý tài sản cá nhân:

  • Vui lòng không để đồ có giá trị trong phòng. Khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại, mất mát nào về tiền bạc, trang sức và các vật dụng có giá trị khác để quên trong phòng.
  • Khách sạn chỉ bảo quản đồ bỏ quên trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách trả phòng.
 

     5.2 Quy định An ninh – An toàn

  • Không được mang chất dễ cháy, nổ, vũ khí, chất độc, ma túy vào Khách sạn. Khi nhận phòng, những vật dụng này sẽ được nhân viên có trình độ của chúng tôi kiểm tra an toàn. Các mặt hàng có thể được nhận tại thời điểm trả phòng. 
  • Không đưa gái mại dâm vào khách sạn.
  • Không tụ tập đánh bạc gây mất trật tự tại Khách sạn.
  • Không được phép hút thuốc trong phòng và không có biển báo cấm hút thuốc ở các tầng trên. Trong trường hợp bị phát hiện hút thuốc ở nơi cấm, hoặc khi chuông báo cháy kêu, bạn sẽ bị phạt và bị phạt theo quy định của Ban quản lý khách sạn. Quý khách có thể hút thuốc tại tầng thượng hoặc sân trước của Khách sạn.
  • Không tự ý di chuyển, tháo rời đồ đạc, trang thiết bị của Khách sạn.
  • Khách sạn sẽ báo cáo các hoạt động nghi ngờ là bất hợp pháp cho chính quyền và có quyền từ chối phục vụ.
 

     5.3 Chính sách Tổn thất:

  • Quý khách sẽ phải bồi thường nếu làm mất mát, hư hỏng, mất mát tài sản, trang thiết bị của Khách sạn. Nếu các vật dụng, thiết bị không có trong danh mục thì mức phạt sẽ được tính theo giá thị trường của sản phẩm mới cùng loại.
 

     5.4 Chính sách dọn phòng & vệ sinh:

  • Không mang thức ăn có mùi và động vật không được phép vào Khách sạn.
  • Để đảm bảo an toàn và riêng tư, Khách sạn sẽ không dọn phòng khi có Khách trong phòng và chưa được sự đồng ý của Khách. Thời gian dọn phòng từ 7h đến 17h hàng ngày. Vui lòng thông báo cho Lễ tân hoặc treo biển “Đề nghị dọn phòng” nếu Quý khách có nhu cầu.
 

     5.5 Chính sách Trách nhiệm của Phòng:

  • Khách không được phép vào phòng sau 10 giờ tối. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết phải được sự đồng ý của Ban quản lý khách sạn.
  • Không được tự ý ở thêm người trong phòng khi chưa được sự đồng ý của Ban quản lý khách sạn và sẽ thu phụ phí theo quy định của Khách sạn.
 
     Trẻ em & Giường:
 
  • Chính sách trẻ em: Trẻ em ở mọi lứa tuổi đều được chào đón. Trẻ em từ 18 tuổi trở lên được coi là người lớn tại nơi lưu trú này. Để xem thông tin về giá và phòng trống chính xác, hãy thêm số lượng và độ tuổi của trẻ em trong nhóm của bạn vào tìm kiếm của bạn.
  • Nôi và giường phụ: Không có sẵn.
  • Hút thuốc: Chỉ khu vực được chỉ định.
  • Tiệc tùng:  Không cho phép.
  • Vật nuôi : Không cho phép.
 
     Lưu ý: Trường hợp vi phạm sẽ bị phạt 5.000.000 VNĐ.
 
     Rất mong nhận được sự hợp tác & Xin chân thành cảm ơn!