PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Kinh nghiệm chọn thuê văn phòng cho công ty công nghệ mới thành lập
Trong ngành công nghệ, nơi tốc độ và sáng tạo quyết định vị thế – việc chọn thuê văn phòng phù hợp phản ánh tầm

Quản lý chi phí bảo trì văn phòng hiệu quả: Tư duy chiến lược cho nhà lãnh đạo hiện đại
Chi phí bảo trì văn phòng thường bị xem như khoản chi bắt buộc để duy trì hoạt động. Cách doanh nghiệp lên kế hoạch,

Kinh nghiệm thuê văn phòng từ A-Z: Cách lên ngân sách, chọn vị trí & đàm phán hiệu quả
Thuê văn phòng là một trong những quyết định quan trọng và tốn kém nhất mà một doanh nghiệp phải đối mặt. Một vị trí

Hướng dẫn lập kế hoạch cho một cuộc họp thành công mà ai cũng áp dụng được
Các cuộc họp là cầu nối giữa con người, ý tưởng và quyết định trong doanh nghiệp. Một buổi họp thiếu kế hoạch dễ biến

Các kiểu setup phòng họp phổ biến giúp tăng hiệu quả làm việc nhóm
Hiệu quả của một buổi họp hay hội thảo không chỉ đến từ nội dung, mà còn từ việc setup phòng họp. Cách bày trí

Văn phòng mở: Tương lai không gian làm việc cho doanh nghiệp hiện đại
Không gian làm việc đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ. Doanh nghiệp không còn bó buộc trong những bức tường khép kín,

Work Life Balance: Bí quyết xây dựng sự nghiệp và cuộc sống trọn vẹn
Trong nhịp sống hiện đại, ranh giới giữa công việc và đời sống cá nhân ngày càng trở nên mong manh. Đây cũng là lúc

Quy trình thành lập công ty mới và các thủ tục cần hoàn thiện
Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là bước đánh dấu sự ra đời chính thức của một pháp nhân. Nhưng đây mới chỉ

Shared Office và Coworking Space: Lựa chọn nào phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn?
Thế giới kinh doanh đang chuyển mình khỏi mô hình văn phòng truyền thống. Từ các tập đoàn lớn đến startup đều cần một không












